Sửa Máy Giặt Tại Ciputra O986.135.333 Giá Tốt

Dịch vụ sửa máy giặt tại Ciputra là một địa chỉ uy tín, Thợ An Huy có thể giải quyết mọi vấn đề hư hỏng của máy giặt nhà bạn đang gặp phải.

An Huy nhận sửa máy giặt tại Ciputra Giá Tốt

Chiếc máy giặt là cỗ máy không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Máy giặt không chỉ giúp quý khách tiết kiệm được công sức mà còn có nhiều thời gian làm việc khác thay vì bạn phải giặt giũ bằng tay hàng ngày.

Tuy nhiên trong quá trình hoạt động, máy giặt không thể tránh khỏi hư hỏng. Cho nên việc lúc này lựa chọn một trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín là rất cần thiết.

Dịch vụ sửa máy giặt tại Ciputra sẽ là một địa chỉ uy tín và chất lượng giúp khách hàng có thể giải quyết các vẫn đề về máy giặt mà mình đang gặp phải.

Sửa Máy Giặt Tại Ciputra
Sửa Máy Giặt Khu Đô Thị Ciputra Giá Ưu Đãi

Một số lỗi ở máy giặt thường hay gặp

Trong quá trình sử dụng, máy giặt nhà bạn có thể mắc nhiều lỗi làm gián đoạn việc giặt giũ hàng ngày của mình. Dưới đây là những lỗi mà người sử dụng máy giặt hay gặp phải, nếu quan sát thấy một hoặc một số dấu hiệu dưới đây ở máy giặt nhà bạn thì hãy liên hệ với sửa máy giặt tại Ciputra để kịp thời giải quyết nhé!

Lỗi máy giặt không hoạt động khi đã cắm điện.

Lỗi máy giặt không tự động giặt khi khởi động.

Lỗi máy giặt bị ngắt hoặc chập chờn nguồn điện.

Lỗi máy giặt phát ra âm thanh khác thường khi giặt.

Lỗi máy giặt không xả nước hoặc bị tràn nước.

Lỗi máy giặt chạy không theo chương trình.

Lỗi máy giặt không vắt nước.

Lỗi máy giặt bị hư hỏng do va chạm.

Lỗi máy giặt có mùi khét khi sử dụng.

Giá sửa máy giặt ở Ciputra là bao nhiêu?

Giá sửa máy giặt ở Ciputra có thể thay đổi tùy thuộc vào từng hạng mục sửa chữa và tình trạng cụ thể của thiết bị. Dưới đây là một số mức giá tham khảo cho các dịch vụ sửa chữa máy giặt thường gặp:

  • Thay dây curoa: 200.000 – 400.000 VNĐ
  • Thay bơm nước: 300.000 – 600.000 VNĐ
  • Thay van cấp nước: 200.000 – 400.000 VNĐ
  • Sửa lỗi không xả nước: 200.000 – 500.000 VNĐ
  • Sửa lỗi không vắt: 300.000 – 600.000 VNĐ
  • Vệ sinh máy giặt: 150.000 – 300.000 VNĐ

Để có thông tin chính xác hơn, bạn gọi điện trực tiếp đến 0986.135.333 để được báo giá cụ thể cho trường hợp của mình.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy giặt khu đô thị Ciputra của An Huy?

Hiện nay đang có rất nhiều cơ sở sửa máy giặt tại Hà Nội. Tuy nhiên nếu bạn muốn lựa chọn một trung tâm sửa chữa uy tín và chất lượng thì dịch vụ sửa máy giặt tại Ciputra sẽ là lựa chọn số 1 cho quý khách bởi ba lý do sau đây.

Chi phí sửa chữa máy giặt linh hoạt

Chi phí sửa máy giặt tại Ciputra luôn là ưu thế cạnh tranh số một của An Huy. Để đáp ứng được nhu cầu sửa chữa của bạn, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ giá rẻ và có tính cạnh tranh nhất. Chi phí sửa máy giặt sẽ được báo giá rõ ràng với khách hàng.

Linh kiện dùng để thay thế được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một ưu thế nữa khi khách hàng chọn chúng tôi, nguồn linh kiện để sửa chữa máy giặt đều đảm bảo chất lượng. Các linh phụ kiện được đưa vào sửa chữa đều được nhập từ những công ty uy tín buôn bán trong lĩnh vực này. Quý khách sẽ không phải lo nắng về việc chiếc máy giặt nhà mình thay phải linh kiện không rõ nguồn góc và dễ hỏng, thay vào đó sẽ là linh kiện chính hãng để máy giặt có thể hoạt động như mới.

Đội ngũ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm

Khi máy giặt nhà bạn gặp phải bất kì trục trặc gì, chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho trung tâm sửa máy giặt tại Ciputra. An Huy chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để xác định địa chỉ và thời gian sửa chữa nhanh nhất có thể.

Điện lạnh An Huy chia sẻ một số mẹo giúp bạn sử dụng máy giặt bền hơn

Để cho chiếc máy giặt nhà bạn có thể hoạt động kéo dài tuổi thọ khi sử dụng. Dịch vụ sửa máy giặt tại Ciputra sẽ mách bạn những mẹo hay sau đây:

Bảo dưỡng máy giặt một năm trên một lần

–  Việc bảo dưỡng máy giặt hàng năm sẽ đảm bảo cho máy hoạt động tốt hơn, cũng như loại bỏ được những cạn bẩn báo vào lồng giặt và quần áo sạch sẽ, thơm tho hơn.

Chọn lượng quần áo vừa đủ và thời gian giặt phù hợp

– Bạn nên chú ý đến số lượng quần áo một lần tối đa cho vào máy giặt. Nếu bạn cho quần áo quá nhiều vào lồng giặt, sẽ khiến máy giặt chạy quá tải dẫn đến hỏng bi trục.

– Việc ban lựa chọn thời gian để giặt là rất cần thiết, giúp bạn tiết kiệm được nước cũng như điện.

Nên rút nguồn điện khi bạn không sử dụng máy giặt trong một thời gian dài.

Trên đây là một số thông tin về sửa máy giặt tại Ciputra. Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải vấn đề gì, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được cung cấp cho quý khách một dịch vụ sửa chữa uy tín nhất.

Văn Phòng Điều Hành Trung Tâm Điện Lạnh An Huy

Địa chỉ: Ngõ 46 Đường Nguyễn Hoàng Tôn, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: O986.135.333

Website: https://dienlanhanhuy.com/

Email: dienlanhanhuy24h@gmail.com

error: Content is protected !!