Sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy

Chào mừng bạn đến với Điện Lạnh An Huy, chuyên nhận sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy nhanh nhất, an toàn nhất  LH : 0986669558

sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy uy tín – đảm bảo về chất lượng !

Điện Lạnh An Huy chuyên cung cấp sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Nhờ những thế mạnh chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ sửa chữa chất lượng.

Vì sao nên chọn sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy của Điện Lạnh An Huy !

Điện Lạnh An Huy là một trong những trung tâm dịch vụ chuyên lắp đặt, bảo dưỡng, sửa điều hòa tại Hà Nội Uy Tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn có những ưu điểm nổi bật để bạn có thể lựa chọn:

Đội ngũ thợ sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy được đào tạo bài bản trong các trường điện lạnh, có tay nghề cao và phong cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp.

Có hệ thống cửa hàng ở các quận huyện hà nội , nhiều đối tác lớn tin cậy và lượng khách hàng dồi dào.

Điện lạnh An Huy được trang bị đầy đủ đồ nghề các thiết bị máy móc chuyên dụng phục vụ nhu cầu lắp đặt và sửa chữa.

Cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy với giá cả hợp lý, ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

Thời gian bảo hành 12 tháng , chu đáo. Đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng trong quá trình sửa chữa.

Các dịch vụ sửa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy của Điện Lạnh An Huy

Tư vấn, thi công, lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh, lò vi song…. Nhận sửa các lỗi như : Điều hòa không mát, điều hòa bị chảy nước, điều hòa báo lỗi, cục nóng không chạy…..Nhận sửa chữa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy của các hộ gia đình, văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn, trường học….Thợ sửa điều hòa khắc phục, xử lý các tình huống khó nhất trong các trường hợp.

Với phương châm “ xử lý triệt để ” chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho mỗi gia đình. Thợ sửa chữa điều hòa tại Hoàng Đạo Thúy  nhận làm việc ở các phố lân cận : Nguyễn Thị Thập, Hoàng Ngân, Lê Văn Lương, Đỗ Quang, Nguyễn Chánh, Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Hoàng Đạo Thành, Nguyễn Tuân,Vũ Trọng Phụng……

Trung Tâm Điều Hành Điện Lạnh An Huy

Địa Chỉ : T24 Hoàng Đạo Thúy – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline : 0986.135.333  ****  Tell : 02466.866.753

Email : dienlanhanhuy24h@gmail.com

Website : dienlanhanhuy.com

error: Content is protected !!